Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Vào thu với thời trang “2 trong 1”

"Thèm nhỏ dãi"....trang phục lấy cảm hứng từ socola của show thời trang Paris

I. 14 “fashion show” tại Hội chợ thời trang 2009

Thời trang chỉ là thời trang. Đại diện của tổ chức Sách Kỷ lục thế giới Guiness Ralph Hannah vừa trao cho hãng thời trang Muaa của Argentina chứng nhận kỷ lục thế giới về số người trình diễn thời trang xuất hiện cùng lúc trên sàn diễn. Giống như nhiều mẫu điện thoại xa xỉ hay thời trang, đắt tiền khác, Versace Uniqua không quá ấn tượng về tính năng. Một mẫu trong bộ sưu tập mới sẽ trình diễn tại VIFF 2009 của Việt Thắng.

Tavi trên bìa tạp chí Pop và Love - Ảnh: www. Loại hoa tai này cũng là một phụ kiện được nhiều sao Việt lăng xê rất nhiệt tình trong các sự kiện gần đây. Và thế là sau một mùa, thời trang lại đi lùng màu sắc đẹp mới để tôn vinh chúng lên làm nữ hoàng và cố công thuần phục gam màu đó trong các thiết kế. Tôi có thể tạo ra một thứ nào đó từ thế giới xung quanh tôi, nhưng bỏ qua quá trình rửa phim, in phim trong phòng tối và tìm nơi đó để trưng bày chúng. Các Nhà tư vấn thời trang từ LCFS – Hà Nội sẽ giúp khách tham quan chọn những bộ trang phục phù hợp nhất; hợp xu hướng và màu sắc với phong cách của mỗi người. Netbook mới này còn có đặc trưng Intel Graphics Media Accelerator 3150 và bàn phím HP Mini.

II. Thương hiệu thời trang – câu chuyện về những cái tên.

Phải nói thêm rằng để có thể trở thành một nhà thiết kế với những mẫu sáng tạo có giá trị thực tiễn là một quá trình lao động, sáng tạo không ngừng nghỉ. Ngoài ra, hội chợ còn tạo cơ hội giao thương cho các nhà cung cấp máy móc và thiết bị, nguyên phụ liệu với các nhà sản xuất, phân phối trong và ngoài nước. Đây là phong cách hoàn toàn khác khi cựu đại sứ du lịch Việt Nam tới dự show của thương hiệu Alexis Mabille. Sắp tới, tôi sẽ cố gắng mở một triển lãm nghệ thuật ở New York, ở đó sẽ trưng bày các tác phẩm thời trang, nghệ thuật, khoa học do tôi lựa chọn. Để làm được điều này đòi hỏi một bộ máy khổng lồ làm việc khoa học và sáng tạo. Chiuri, một trong hai tác giả của BST nói "đây là BST pha trộn nhuần nhuyễn giữa truyền thống với thời trang cao cấp, giữa truyền thống những người đàn ông Anh, với truyền thống của những người đàn ông Ý".

Thời gian vừa qua, thời trang Unisex - hay còn gọi là thời trang trung tính, thời trang phi giới tính - tiếng nói chung về thời trang của cả hai giới đang trở thành một đề tài nóng hổi. Đa số các ngôi sao sáng giá nhất làng giải trí xứ Hàn đều đã từng trình diễn trong show thời trang của ông: Kim Nam Joo, Lee Young Ae, So Ji Sub, Song Hye Kyo, Kim Tae Hee…Tuy nhiên, ít ai biết rằng Andre Kim tên thật là Kim Bong Nam, xuất thân trong một gia đình nông dân. Tuy nhiên, nếu trước đây các điện thoại siêu sang là cách đánh bóng thương hiệu, thì smartphone - thời trang có những đối tượng khách hàng khá rộng và rất cụ thể. Nó có thể cứu vãn hay đưa bức ảnh lên một tầm cao nghệ thuật, nhưng nó cũng có thể biến bức ảnh thành “đứa con lai” kệch cỡm nếu quá lạm dụng kỹ thuật.Năm 2010, dòng phụ kiện do Louis Vuitton sản xuất sẽ tiếp tục “hút hồn” hàng triệu “tín đồ” mua sắm trên khắp thế giới. Ít nhất điều này là cảm giác của chúng ta khi chiêm ngưỡng những mẫu trang phục của hãng thời trang xuân hè năm nay của Pepa Loves.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiI6VqrNT3bleE8tE9TpHvJgQeIe2hnw85cDVBHeZ3AeBItYj1IiGWzRTyZgGzr6CW_tDO8jyemjl5FYBjlKQEffEbImT5O0yXp_omxr_6847x6vCykpbdFSS1Al-9MwHEp_wLjDHr_3coX/w147-h219-p-no/

III. Charming Lys ra mắt bộ sưu tập thời trang xuân - hè 2013

Đây chính là lý do mà các thương hiệu thời trang, trang sức luôn phải cạnh tranh quyết liệt giành “ma-nơ-canh cao cấp” tại các sự kiện văn hóa quan trọng. Trên nền chất liệu được nhập khấu từ Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, Owen luôn cập nhật các xu hướng thời trang trên thế giới để tạo nên các mẫu sản phẩm tinh tế và đẳng cấp. Học chuyên ngành tiếng Anh nhưng ra làm thời trang, có bao giờ chị thấy mình thiếu kiến thức về thời trang? Chị cập nhật các kiến thức này bằng cách nào ? Tôi chưa bao giờ thấy hổng kiến thức thời trang. Chúng được thiết kế với nhiều kiểu dáng độc đáo, màu sắc bắt mắt, họa tiết bộ lạc tinh xảo cùng với sợi tua rua tao nhã, khiến cho người dùng trở nên tỏa sáng hơn bao giờ hết khi được kết hợp thêm với những phụ kiện cổ điển khác. Những đường xẻ táo bạo thể hiện cá tính của nhà thiết kế Vivienne Westwood Nữ hoàng Elizabeth II tạo cảm hứng cho nhiều thiết kế trong bộ sưu tập này. Mũ là một trong những phụ kiện thời trang được nhiều phụ nữ yêu thích Nguồn Kênh 14 Vào thời Trung cổ, khi mà mái tóc của phụ nữ, vốn được coi như một biểu tượng khêu gợi cần được che giấu đã xuất hiệnnhững kiểu mũ mềm đầy nữ tính.

Đáp ứng xu hướng thời trang trong mùa lạnh, các nhà thiết kế đã sử dụng chất liệu lông nhân tạo nhưng rất ấm áp và mềm mại để làm ra những bộ váy, áo rất quyến rũ và thời thượng. Vậy những năm gần đây, bà thấy người Việt Nam có quan tâm đến thời trang nội địa hay không? Trong thực tế, từ nhiều năm nay rất nhiều người đã thay đổi thói quen sử dụng hàng Trung Quốc, Thái Lan, hàng xách tay từ Mỹ, châu Âu. ANTĐ - Dù đang bận rộn với vai trò giám khảo cuộc chơi tìm kiếm “Thần tượng âm nhạc Việt Nam” song mới đây ca sĩ Mỹ Tâm tiết lộ sẽ gia nhập làng thời trang Việt với việc trình làng thương hiệu thời trang riêng mang tên mình. Vì vậy, sau 20 năm khoảng cách giữa người làm thiết kế thời trang- người làm kỹ thuật thời trang- người tiêu dùng thời trang Việt Nam vẫn rất lớn!- Có thực tế mà ai cũng hiểu là tăng tỉ lệ sáng tạo trong chuỗi giá trị thì ngành dệt may sẽ thoát kiếp gia công. Nhiều bạn nam than phiền là nữ giới luôn được ưu ái bởi xu hướng thời trang cập nhật từng ngày trong khi nam giới lại khá hạn hẹp ở khoản này. Các chi tiết phụ kiện đi kèm cũng được giản lược tối đa cho phù hợp với ngôn ngữ chung của trang phục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét