Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Thiết kế thời trang Việt Nam: Chơi hay thi?

Giới trẻ háo hức với cuộc thi “Thần tượng thời trang – f-idol 2012”

I. 7 nguyên tắc thời trang cho mùa hè

Những cô gái tai thỏ của PlayboyNhà thiết kế đồng tính Marc Jacobs đã dấy lên xu hướng tai thỏ trong những thiết kế thời trang của mình. Cần chính sách bảo vệ quyền sản phẩm thời trang Bằng con mắt nghề, ông Jean Paul Cauvin từng khẳng định, thị trường thời trang Việt Nam tuy còn non trẻ nhưng năng động và nhiều tiềm năng để phát triển. Tím hoa cà Tím hoa cà là một gam màu rất tôn da, nó thích hợp với hầu hết các tông màu da , đặc biệt là gam màu bánh mật. Một thực trạng nữa, nhiều NTK thành công từ các cuộc thi chưa có khả năng tròn vai ở “hậu” giải thưởng.

Khi được các công nhân và người lao động sử dụng, quần được may rộng rãi, thoải mái, cạp cao, gần giống như một chiếc quần yếm mà không có yếm, để người mặc cảm thấy thoải mái trong quá trình làm việc. Chính vì thế những chiếc áo len nữ 2014 bó sát trở thành trang phục hot và tạo nên xu hướng thời trang cực kì ăn khách. Thêm vào đó, BST còn mang lại hơi thở thiên nhiên tươi mát với các họa tiết đơn giản, hoa cỏ và đàn chim bay lượn khiến trang phục thêm sinh động, uyển chuyển và mềm mại. Khi thì lại sexy vừa đủ độ trong chiếc váy đen bó khoe cặp chân thon, hay chỉ “khoác” tạm chiếc áo vét để thay cho toàn bộ trang phục trên người. Xu hướng thời trang đuôi tôm trong năm 2011 không chỉ dừng lại ở những chiếc áo đuôi tôm mà còn “lấn lướt” sang cả những thiết kế đầm dạ hội, chân váy và những chiếc áo dáng dài với phần thân trước ngắn và phân thân sau kéo dài. Nhận định về việc cổ động lối sống chuẩn mực qua hình ảnh đại sứ của một đơn vị thời trang trong nước, Thạc Sỹ Nguyễn Thị Tâm, chuyên gia tâm lý, giám đốc trung tâm tư vấn Hồn Việt cho biết: “Đó là một việc làm thiết thực, khi xã hội hiện nay có quá nhiều biến động, cuộc sống người đàn ông càng gặp nhiều thách thức thì sự chuẩn mực càng phải được đề cao.

II. Tuần lễ thời trang Thu Đông 2014: Bắt nhịp xu hướng thế giới

Bà Phan Thu Nga, Giám đốc Công ty TNHH Ý Linh, đơn vị chủ quản nhãn hàng Charming Lys cho biết: "Chúng tôi hy vọng rằng, Charming Lys sẽ mang lại cho các bạn nữ cảm giác tự tin, thoải mái trên mỗi bước đi của mình. Điều này được thể hiện trong báo cáo của Viện Pantone khi những màu sắc được dùng nhiều nhất trong thời trang Thu Đông năm nay là các sắc màu vàng, đỏ. Cassini hiện nằm trong số các nhà thiết kế nhỏ tuổi đầy ảnh hưởng đang thống trị làng thời trang. vn là phương thức tiếp cận xu hướng thời trang quốc tế đơn giản và nhanh nhất. Bây giờ em nặng 60kg, số đo ba vòng 86-85-100. Trong số đó, có một phần nhỏ là những sản phẩm hàng hiệu được nhập khẩu chính hãng với giá rất cao, còn lại hầu hết là những thương hiệu Việt 100%.

Số lượng sản phẩm thuộc dòng thời trang này không nhiều. LCFS Hà Nội đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thời trang, đóng góp cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam nguồn nhân lực mới, năng động và đầy triển vọng. Hầu như nghề nào cũng có cạnh tranh, với nghề nhiếp ảnh anh có gặp sự cạnh tranh nào? Chỉ có những người bắt chước người khác mới cạnh tranh hay đố kỵ lẫn nhau thôi. Thời trang đường phố một thời đồng nghĩa với lục lọi tìm tòi trang phục độc đáo, sự bất ngờ, phá tung trật tự để lập ra những quy luật mới.Sẽ có 40 mẫu trang phục trong bộ sưu tập “Love Story” của nhà thiết kế Công Trí trình diễn trong đêm 28 và 29-4 tại Trung tâm thời trang Pierre Cardin (Paris, Pháp). Ngọc Hân là một trong số nhiều SV quốc tế của Học viện MDIS đã giành được các giải thưởng về thiết kế thời trang.

https://lh3.googleusercontent.com/EXYfYNjEEgQKoDyHmreramqJgDErMXFXylXK5bjGgg=w288-h219-p-no

III. 10 xu hướng thời trang "càn quét" sàn diễn Thời trang New York

Bạn muốn mình trở thành quý cô cổ điển thanh lịch, nàng "mèo" quyến rũ, gợi cảm hay cô nàng cá tính, ấn tượng? Hãy cùng aFamily chọn cho mình một phong cách thời trang trong thời gian tới bằng cách thường xuyên theo dõi mục Đẹp với những bài viết giới thiệu BST sâu sắc, những hình ảnh ấn tượng, khó quên trong các bộ ảnh thời trang nhé. Đầu tháng 12 vừa qua, sau 6 tháng đặt dưới sự giám sát tài chính để tìm người mua lại, thương hiệu Lacroix buộc phải từ bỏ phân khúc thời trang xa xỉ như là một phần của kế hoạch tái cơ cấu hoạt động. vn, website thương mại điện tử đầu tiên tập hợp và quảng bá các thương hiệu thời trang uy tín trên thị trường đã thực sự mang lại hi vọng và niềm vui cho thời trang Việt Nam. Bà Mary Ellen Muckerman, Giám đốc Công ty Tư vấn Wolff Olins, nhận định: “Những người nổi tiếng có một mạng lưới rộng khắp có thể giúp nâng cao uy tín của những thương hiệu hợp tác rất nhanh chóng,nhưng vấn đề có lẽ là tính bền vững - phải làm thế nào để đó không chỉ là sự thành công nhất thời”. Kết quả, chương trình của đội liên quân CĐ Công ty Xây dựng Cholimex, Công ty Chứng khoán CBC, Công ty Cơ Điện tử, Công ty Dược liệu Chợ Lớn, Công ty Tanimex đã giành giải nhất. Áo jacket vừa vặnKiểu Jacket của nữ thường thể hiện được thiết kế theo những đường cong cơ bản của nữ giới chứ không rộng thùng thình như kiểu của nam.

Váy cổ điển (váy lady like) Trong những bộ sưu tập thời trang xuân hè 2011 của các nhãn hàng thời trang nổi tiếng, hầu như đều có sự xuất hiện của những chiếc váy cổ điển ôm sát eo, chân váy xòe rộng vô cùng quý phái và thanh lịch. Suốt 10 năm qua, Giải thưởng đã đưa 376 doanh nhân sáng tạo từ 54 quốc gia tới Vương quốc Anh. Phạm Đăng Anh ThưSinh năm 1988Giải nhất HotVteen 2006NTK thời trang trẻ, rất thành công với thương hiệu Joli & Poli tại Sài Gòn. Với kiểu dáng rất thời trang và trẻ trung, bạn hoàn toàn có tìm mua hoặc đặt may cho mình một bộ trang phục giống y hệt vô cùng đơn giản, dễ dàng. Siêu mẫu nam Victor Norlander trở thành một chàng trai hiện đại mà vẫn chững chạc, trầm tĩnh nhưng không kém phần sành điệu trong cách bộ vest đỉnh cao của sự thời thượng và phong cách. Trong khi đó, Việt Nam có hơn 80 triệu dân, là một thị trường không nhỏ cho các nhà làm thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét