Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Nổi bật cùng thời trang dự tiệc MIKI (P.1)

Thiết kế thời trang: Miền đất hứa cho những tài năng

I. Cuộc thi thiết kế thời trang "Hutech Designer 2010" - We Make Change!.

Thời trang luôn có quy tắc riêng, đôi khi bạn đã nghe theo một cách mù quáng suốt từ khi bạn có nhận thức về việc làm đẹp như là: không nên cắt tóc ngắn nếu mặt tròn, không nên mặc váy ngắn nếu chân to, không nên mặc váy dài nếu chiều cao khiêm tốn…Nhưng thời trang cũng luôn thay đổi không ngừng, vì thế đã có những quy tắc thời trang truyền thống bị phá vỡ nhưng việc đó lại làm cho phong cách của bạn thú vị hơn, mới mẻ hơn và ấn tượng hơn. Michaela Bercu nhanh chóng nổi tiếng, ấn phẩm Vogue dần trở thành tạp chí dẫn đầu về thời trang. Thử hé nhìn những chiếc quần, áo khoác hay thậm chí đầm bằng chất da hào nhoáng của Balmain, Gucci và, không kém phần quan trọng, Burberry Prorsum. Với tài hoa và sự sáng tạo không ngừng, các nhà thiết kế đã làm thỏa lòng phái đẹp bởi những mẫu túi tiện dụng, sang trọng và không kém phần sành điệu.

Tìm kiếm thông tin qua các blog thời trang của người nổi tiếng là một ý tưởng tốt để khám phá những điều mới mẻ và cảm hứng với nguồn thời trang mới. Alexa Chung: alexachung. Với chiều cao vượt trội, hoa hậu họ Mai thu hút nhiều ánh nhìn Một số người bạn đến tiễn Mai Phương Thúy Do đến khá sớm, mọi người ngồi bàn công việc trước khi lên máy bay Tham gia sự kiện là cơ hội rất lớn giúp Mai Phương Thúy tôn lên hình ảnh thời trang của mình Cô nàng ngày càng xinh đẹp Chào tạm biệt mọi người Mai Phương Thúy cho biết cô rất háo hức tham gia sự kiện này Hành lý cô nàng khá gọn nhẹ vì tất cả trang phục đã được chuẩn bị sẵn tại Paris Minh Nguyễn Ảnh: Tân Nguyễn. Tháng 4/2014, ông Frank có đến Việt Nam để tham gia buổi họp báo của chương trình "Project Runway Vietnam" và đến tháng Bảy, lúc tổ chức đêm chung kết của chương trình này họ cũng sang lần nữa. Elle Fashion Show sẽ trở lại và sẽ đem những xu hướng Thu Đông từ sàn diễn thế giới đến Việt Nam với 4 tên tuổi rất mới, lần đầu tiên góp mặt tại chương trình, những tên tuổi rất thành danh ở làng thời trang quốc tế và Việt Nam như Elise Kim (Amsterdam), Hien Le (Berlin), Duy Nguyen( Montreál) và Kelly Bùi (Hà Nội). Với một show diễn có sức chứa từ 800 đến 1000 khách, ở đó các NTK trẻ thường ít có cơ hội được góp mặt.

II. Việt Nam chưa có nền công nghiệp thời trang đúng nghĩa…

Chúng tôi sẽ làm đồng chủ tịch của Ban tư vấn. Bởi trong quy trình ra đời của một sản phẩm thời trang, ngoài thiết kế còn phải có sản xuất, có phân phối. Giày mũi nhọn và bóng, kiểu dáng nhẹ và mỏng cũng được coi là mốt. Phong cách thời trang vương giả và lộng lẫy, các Đại Gia của Gunny Online rất ưa chuộng phong cách này. Dù gặp nhiều chông gai nhưng các chân dài Châu Á vẫn trỗi dậy mạnh mẽ và ngày càng được công nhận trong ngành công nghiệp thời trang đầy khắc nghiệt. Đẹp Fashion Show: thể hiện tính tiên phong trong việc tạo ra show diễn thời trang với những bộ sưu tập cao cấp và ấn tượng.

Leandra Medine Phong cách "hãy ngắm và chụp ảnh tôi đi" âu cũng nằm trong bản chất của thời trang đường phố nay dễ dàng kết hợp với "hãy nhớ lấy tên thương hiệu!". Ban tổ chức đã thực hiện nhiều hoạt động thú vị, bổ ích cho các thí sinh cũng như khán giả theo dõi và ủng hộ cho cuộc thi như “Cảm nhận vẻ đẹp thời trang thuần khiết” và “Pure Fashion Quiz” với những phần quà hấp dẫn. Jackie Kennedy trong một thiết kế của Chanel, 1962. Sắc màu trẻ trung và phong cách ấn tượng đã tạo nên điểm nhấn thật thú vị cho bộ đồ thun này.Phong cách tomboy luôn là một "ám ảnh" với các tín đồ thời trang Anh quốc nói riêng và nhiều cô gái trên khắp thế giới. Bởi trong quy trình ra đời của một sản phẩm thời trang, ngoài thiết kế còn phải có sản xuất, có phân phối.

https://lh5.googleusercontent.com/sVxgCrZs0_EUyxqye5tvlqNDsmjVIOgrNBddRGSgdok=w326-h198-p-no

III. Quyến rũ với thời trang Thu 2010 của Victoria’s Secret

Việt Nam chúng ta cũng không đứng ngoài xu hướng này, chúng ta có thể thấy tên các nhà thiết kế thời trang trở thành thương hiệu của các nhãn hiệu thời trang đó. PNCN - Những năm gần đây, thời trang Việt Nam (VN) đã dần định hình, từng bước khẳng định bản sắc và sự hội nhập với thời trang thế giới. N&M mang đến cho người yêu thời trang Việt Nam những thiết kế phù hợp nhất để mặc đi làm hoặc đi chơi, góp phần xây dựng phong cách thanh lịch (elegant), trẻ trung (young) và quyến rũ tự nhiên (alluring) của người mặc. Chúng tôi thành thật xin lỗi những người bị xúc phạm về sự sai sót này” – lời xin lỗi viết. Tuần lễ thời trang có sự tham gia của hoa hậu Thùy Dung, hoa hậu Ngọc Hân, hoa hậu Diễm Hương, á hậu Thùy Trang, á hậu Hoàng Anh, siêu mẫu Hoàng Yến, người đẹp biển Lâm Thu Hằng, Nguyễn Thị Loan…/. Ở Việt Nam, ngành thời trang được đào tạo theo tiêu chuẩn rất riêng và không hề có mặt bằng chung về tầm nhìn.

com Đây là nhân vật khá nổi tiếng với các hoạt động thời trang. Cần phải nói thêm rằng hàng năm số tiền tiêu cho các sản phẩm thời trang làm từ da rắn lên đến gần 1 tỷ USD. Theo Tân Hoa xã, chương trình thời trang The World’s Greatest Catwalk diễn ra trong tuần qua tại khu vực cảng Victoria ở Hồng Công (Trung Quốc) đã phá kỷ lục Guinness với sàn diễn dài 3,2km. Sản phẩm này nhằm cho khách hàng yêu thích thời trang say mê công nghệ. thực hiện trên các khối vải tạo hình 3D thú vị. Valentino, Zuhair Murad, Dolce & Gabbana, Louis Vuitton, Jean Paul Gaultier đã mang lại một nét mới cho sắc đỏ cổ điển thông qua các trang phục độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét