Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Thời trang Việt đã hết... trên mây

Nhà thiết kế thời trang tuổi lên 7

I. Giày thời trang Pierre Hardy Xuân- Hè 2012

Một chút xoắn ở phần đuôi tóc sẽ làm bạn trông tuyệt hơn, thời trang hơn trong bất cứ sự kiện nào. Thiết kế trong mỗi bộ sưu tập của Phương My mang dáng dấp cổ điển của kinh đô thời trang Pháp, lại vừa chứa làn gió mới lạ và trẻ trung của nước Mỹ hiện đại. Kiểu dáng trang phục của hãng thời trang đến từ Hàn Quốc này nhỏ nhắn, phù hợp với dáng người phụ nữ Việt Nam. S au đó tôi rẽ ngang qua con đường thiết kế như một người ngoại đạo.

Blogger Leandra Medine, 28 tuổi, là blogger nổi tiếng với website The Man Repeller. mang lại vẻ thanh lịch sang trọng cho nữ giới. Màu sắc chủ đạo của bộ sưu tập là các màu trầm như đen, trắng và màu da. Bởi vậy mới có chuyện sự việc diễn ra rồi, các nhà quản lý mới đi "điều chỉnh". Owen - thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp được phân phối bởi Công ty Cổ phần thời trang Kowil Việt Nam. Nhãn hiệu riêng: LE’PETIT và MINHHOA.

II. Chân dài Huyền Trang xuất hiện trên tạp chí thời trang hàng đầu thế giới

Vẻ đẹp ấy toát lên qua những đường cắt và dựng phom dáng 3D, cùng với tông màu đen huyền bí và sự kết hợp giữa các chất liệu oganza, vải xốp, voan, vải lưới, sẽ làm cho người phụ nữ càng thêm gợi cảm và sang trọng. Số lượng này được tập hợp và công bố trên các trang tin tức về thời trang bao gồm có trên 300 trăm nghìn trang phục được làm từ những tinh thể pha lê lấp lánh, trong đó có 53 mẫu khác biệt, 43 cỡ khác nhau và 27 màu sắc khác nhau. Nhưng đến với tuần lễ thời trang Việt mới thấy rõ sự chênh lệch. Tôi thì chỉ quan trọng việc nói và hiểu tiếng nói của nhau, chứ quần áo túi xách chẳng làm tôi hiểu được họ. Phụ kiện bao gồm cả mũ bảo hiểm và vòng đeo chunky cùng vòng đeo tay bằng vải. Đây là tình huống hầu hết mọi người đều phải đối mặc trong cuộc sống bình thường, dù là người phải tằn tiện trong chi tiêu hay kẻ kinh tế khá giả.

Không chỉ là "lời hứa" mà đây chính xác là một sân chơi theo đúng chuẩn quốc tế, nhằm thúc đẩy sự phát triển của thời trang nước nhà. Với một cái tên Việt Nam, đúng hơn là nửa Việt Nam, Barbara Bùi từ lâu được xếp ngang hàng với những tên tuổi “khủng” của làng thời trang thế giới như Louis Vuitton, Yves Saint Laurent, Valentino, Christian Dior, Chanel, Kenzo… trên các tạp chí thời trang hàng đầu ở Paris, Milan, New York hay London. Thời trang Lihan là một trong những nhãn hiệu khẳng định được nét đẹp thuần Việt riêng của người phụ nữ mà vẫn không mất đi tính hiện đại Người mẫu : Trang Lê, Ly Ly - Công ty New Talent Địa chỉ showroom tại Hà Nội Showroom 1: 128 Bà Triệu 04 39447897 Showroom 2: 106 B6 Phạm Ngọc Thạch 04 35737232 Website: www. Trước khi đi làm, họ chỉ có vài phút để tân trang nhan sắc.Tôi chỉ có niềm đam mê và sự sáng tạo trong mỗi sản phẩm của mình. Qua thời gian, có hàng trăm kiểu tóc được phát triển, cho phép chị em phụ nữ tận dụng được lợi ích từ sự đa dạng này.

https://lh5.googleusercontent.com/ms9pjvW4CXlqUG9XG_-LCcRo48Vqyaz9y_pyVnQtRg=w330-h219-p-nohttps://lh6.googleusercontent.com/tj8aFuIasisIJ-rgOYaP17FFSyDlLJK40DjUMF_o6A=w155-h219-p-no

III. Điện thoại thời trang Versace Unique giá hơn 89 triệu đồng

Để cùng tìm hiểu phong cách này, mời bạn đến tham dự bữa tiệc kỷ niệm 2 năm thành lập cửa hàng thời trang lớn 'Grimoire' tại Tokyo – Nhật Bản:Lộng lẫy hơn trong trang phục là cách làm tóc, trang điểm hoa bướm cầu kỳPhụ kiện cho mái tóc chủ yếu được trang trí bằng hoa. Với gam màu tối như: đen, đen ánh xanh, nhũ bạc, nâu…, những mẫu thiết kế của Barbara rất thanh nhã nhưng tinh xảo, sang trọng và đặc biệt nhất là cá tính của thương hiệu luôn làm ngạc nhiên và hài lòng những người yêu thời trang. Trong tà áo dài màu hồng với họa tiết đẹp mắt và phong cách biểu diễn ấn tượng, thí sinh Tijana Rakic đã vượt qua 38 người đẹp khác để đoạt giải trang phục Áo dài Việt Nam. Thành công với thương hiệu thời trang Joli & Poli khi mới chỉ hơn 20 tuổi, HotVTeen Phạm Đăng Anh Thư tạo nên những xu hướng thời trang tại Sài Thành bằng chính bản lĩnh của mình!. Với một cái tên Việt Nam, đúng hơn là nửa Việt Nam, Barbara Bùi từ lâu được xếp ngang hàng với những tên tuổi “khủng” của làng thời trang thế giới như Louis Vuitton, Yves Saint Laurent, Valentino, Christian Dior, Chanel, Kenzo… trên các tạp chí thời trang hàng đầu ở Paris, Milan, New York hay London. Thời trang hippy chính là sự pha trộn những gam màu rực rỡ, họa tiết cầu kỳ và các đường cắt cúp khéo léo.

Những hình ảnh quảng cáo tinh nghịch của KimThoát khỏi hình ảnh có phần ‘nữ tính’ trong Vườn sao băng, Kim trông trẻ trung và nghịch ngợm hơn với những thiết kế mới của thương hiệu này với những trang phục như: quần sóc, áo gi-lê và sơ mi hay lịch lãm và đàn ông hơn trong những kiểu áo măng tô, áo khoác ngoài…Gương mặt sáng, nụ cười tươi và thân hình tương đối chuẩn là lí do để Kim trở thành lựa chọn số 1 của thương hiệu này tại thị trường Trung Quốc. Chính style này đã thành công trong việc khắc họa rõ tính cách lạnh lùng, kiêu ngạo nhưng rất cô đơn của nhân vật. Gu thời trang của cô ngày càng hoàn thiện để đạt tới sự gợi cảm mà vẫn giữ được nét cá tính, ấn tượng. Chỉ như vậy mới mong ngành thời trang Việt Nam vận hành theo đúng quỹ đạo. Váy dài chấm gót Váy dài chấm gót trong đó nổi bật lên là những chiếc váy maxi dễ thương xinh xắn hứa hẹn sẽ làm ‘xiêu lòng’ biết bao cô gái yêu thích thời trang. Còn nhà thiết kế thì thiếu tôn trọng mình và khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét