Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Thị trường bánh trung thu 2011: Cần siết chặt khâu ATVSTP

Teen Phan Thiết lập kỉ lục về lễ hội đèn Trung thu

I. 16 kẻ gây rối đêm Trung thu bị đề nghị truy tố

Bạn đang cần mua bánh trung thu kinh đô tại hcm

http://giaonhanh.vn/assets/uploads/2014/07/hop-banh-trung-thu-chon-san-091-300x212.jpg

GiadinhNet - Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 Quang Anh cùng nghệ sỹ Xuân Bắc - Tự Long xuất hiện trong hai đêm nghệ thuật: “Đêm hội Trăng rằm” và “Đón Trung thu cùng Xuân Bắc - Tự Long” diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô từ ngày 7-8/9. Còn hơn tháng nữa mới đến Tết Trung thu, nhưng thời điểm này, thị trường bánh trung thu đã bắt đầu khởi động. Trống bỏi tan, tình thơ chớm lụi. Thanh Hóa) cho biết, từ bé tới giờ gia đình chị chỉ ăn bánh trung thu N.

Kết quả kiểm tra 12 mẫu của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội với tám cơ sở sản xuất trên địa bàn cho thấy, không mẫu nào sử dụng chất tạo ngọt, 8/12 mẫu không sử dụng chất bảo quản, 4/12 mẫu sử dụng chất bảo quản nhưng hàm lượng trong giới hạn cho phép. Chi cục QLTT kiểm tra 19 cơ sở sản xuất, 62 cơ sở kinh doanh bánh trung thu, xử lý 17 trường hợp vi phạm, phạt hành chính với số tiền là 54 triệu đồng. Nhiều người đến mua bánh đều nói rằng biết tiệm bánh này qua báo chí, vì vậy người này nói, người kia nghe nên mới cứ ùn ùn kéo đến đông như vậy. Trên nhãn bánh có ghi bánh nhân cốm và dừa non; chứng nhận tiêu chuẩn số 7848/YTHN-CNTC. Bánh trung thu Angry Birds gồm hình hai con chim màu đỏ cổ điển. Sau hai tuần khởi động, chúng tôi nhận thấy có rất nhiều doanh nghiệp đã tiếp cận, tìm hiểu thông tin về bánh".

II. Vui Trung thu trong không gian phố cổ Hà Nội

Dịp này, Trung tâm Công tác Xã hội Trẻ em TPHCM cũng tặng quà cho 1. Trung Thu sắp tới rồi, bạn đã chuẩn bị được gì cho bé đi chơi đêm rằm chưa? Hãy thử bắt tay làm mặt nạ thỏ ngọc nhé, chắc chắn bạn sẽ mang nụ cười vui tới cho bé đấy!. Mặc dù rất nhiều người đi chơi từ buổi sáng, thế nhưng may mắn là sáng nay đã không có tình trạng tắc đường xảy ra. Khi mà làm sai cũng chỉ bị phạt vài triệu đồng, chẳng thấm gì so với mối lợi cực lớn mỗi mùa trung thu, khi mà chưa một cơ sở làm bánh trung thu nào bị đóng cửa vì vi phạm quy định về ATVSTP, thì việc những nhà sản xuất thiếu lương tâm không ngơi tay làm bánh bẩn là điều dễ hiểu. Tuy vậy, dù đã bao mùa Trung thu qua, nhưng bí mật về việc xử lý “bánh ế” ra sao cũng ít khi được tiết lộ. Sản phẩm có mức đấu giá cao nhất là mô hình đồng hồ cổ ở Praha, CH Czech do ca sĩ Đức Tuấn tặng với giá được bán 5,5 triệu đồng.

Người Singapore cũng ăn bánh nướng vào dịp trung thu như người Việt Nam và biếu tặng quà bánh cho nhau trong ngày này. Nhưng, cuộc thanh tra cũng cho thấy những bất cập trong thói quen sản xuất và tiêu dùng bánh Trung thu hiện nay. Do đó, việc phát hiện những cơ sở này rất khó khăn. Nhiều em nhỏ trong Khu đô thị Định Công phấn khởi giành phần thắng trong phần thi bốc thăm trúng thưởng.Chọn thương hiệu bánh trung thu an toàn, tin cậy Bánh Trung thu mỗi năm chỉ có một mùa duy nhất, nên tỷ lệ các đơn vị sản xuất tham gia vào thị trường bánh này cũng khá đa dạng. Cầm một đầu cạnh tam giác gấp liền vào mép bên kia.

III. Bánh Trung thu khổng lồ

TTO - Buổi tối đi giữa những con đường đông nghẹt, nhìn những quầy bánh trung thu sang trọng, những món đồ chơi trung thu đắt tiền bày bán, tôi giật mình nhớ: "Trung thu sắp về rồi". Trong khi đó, ông Nguyễn Đắc Lộc, Chi cục phó Chi cục QLTT Hà Nội rất ngạc nhiên khi biết bánh trung thu vẫn còn bán trên thị trường và cho biết sẽ cho kiểm tra ngay. Nữ ca sĩ tự tay chọn từng hộp bánh ngon, đảm bảo vệ sinh. Sau “Tết Trung thu”, tình trạng bán tháo bánh trung thu với mức siêu rẻ “mua 1 tặng 3”, “mua 1 thành 4”, đang phổ biến trên các tuyến đường ở TP Hồ Chí Minh khiến người tiêu dùng lo ngại về chất lượng bánh. Trung thu là tết truyền thống. Bác gửi đến các cháu nhiều cái hôn, Thân ái! Nguyễn Minh Triết.

Ba tôi đã về cõi vĩnh hằng vào một chiều đẹp nắng vì căn bệnh ung thư phổi, hình ảnh chiếc đèn trái bí đơn sơ của ba tôi ở những ngày Trung thu tuổi nhỏ lung linh nến vàng ấy mãi mãi là kỷ niệm đẹp nhất theo tôi suốt cả cuộc đời. Kinh Đô công bố đưa ra thị trường 2. Tối 29/8, Hồ Ngọc Hà cùng 3 học trò ở X Factor là Giang Hồng Ngọc, Sevinch và Khương Hoàn Mỹ cùng tới Hóc Môn trao quà Trung thu cho những em nhỏ khó khăn. Trong đó, đáng chú ý, năm nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại nhân bánh Trung thu được làm sẵn có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hộp đặc biệt của Givral Bên cạnh đó là các loại bánh truyền thống Givral đã từng được khách hàng ưa dùng như: thập cẩm gà quay vi cá, thập cẩm gà quay vi cá yến sào, dừa, hạt dưa, khoai môn, hạt sen… Giá bánh tùy chủng loại, từ 40. Nhằm đa dạng hóa sản phẩm phục vụ khách hàng, Bánh trung thu Anh Hòa đưa ra thị trường 11 loại nhân, ngoài sản phẩm bánh trung thu nhân truyền thống như: Nhân thập cẩm trứng mặn, Anh Hòa còn cho ra thị trường những sản phẩm bánh với các loại nhân độc đáo như: Nhân khoai môn trứng mặn, dưa vàng trứng mặn, cốm, bí ngô,đậu đỏ, dưa mỹ, hạt dẻ… Có mặt trên thị trường bánh trung thu nhiều năm qua với những sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn, Bánh Trung Thu Anh Hòa sử dụng cách thức làm bánh vệ sinh, đảm bảo kết hợp với bí quyết gia truyền đã làm nên những sản phẩm không chỉ sang trọng về mặt hình thức mà vẫn giữ được hương vị bánh đậm đà bản sắc dân tộc.

Bạn đang quan tâm dến bánh trunh thu kinh đô giaonhanh.vn

bạn đang quan tâm gia banh trung thu trang vang năm nay

Thị trường bánh trung thu kinh đô giảm giá năm nay khá ổn

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét