Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

"Đột nhập" xưởng bánh Trung thu: Hôi, chua và... buồn nôn

Khi bánh trung thu trở thành quà biếu

I. Trung thu cuội không xuống trần

Bạn đang cần mua bánh trung thu kinh đô chiết khấu tại hcm

http://giaonhanh.vn/assets/uploads/2014/07/banh-trung-thu-deo-hat-sen-kinh-do.jpg

Đêm trung thu này ở đảo Lý Sơn, trăng rằm sáng như không thể sáng hơn, và gió thổi rất nhẹ. Nhiều hộp bánh Trung thu giả ngoại mang nhãn hiệu Hồng Kông với giá cả 500. Nhưng công bố công khai các địa chỉ, sản phẩm vi phạm để người tiêu dùng biết sẽ có hiệu quả mạnh hơn, đó là cách trực tiếp nhất, ngắn nhất giúp người tiêu dùng tránh được những sản phẩm vi phạm hoặc những sản phẩm có gian dối. Dòng người nườm nượp đổ về phố Hàng Mã trong đêm Trung thu Chỉ trong vòng chưa đầy 1 giờ đồng hồ, tầm từ 20h đến 21h, những con đường quanh khu vực Hàng Mã gần như kẹt cứng.

Đại diện khu du lịch Suối Tiên cho biết, đơn vị này miễn 100% vé cổng cho thiếu nhi cao dưới 1m30, tặng 1. Chị Thanh (Thanh Xuân, Hà Nội): "Rộ lên thông tin Trung Quốc sử dụng lại nhân bánh của năm trước đã mốc xanh mốc đỏ, không biết các chủ bánh nước mình có làm như thế không?". Thậm chí, có những gia đình mua bánh xong rồi cả cha mẹ, cả trẻ con, cả ông bà đều không ăn, mà phải đem biếu, đem tặng. Trước lúc đi, vẫn nghĩ nếu lượng xe máy gửi đông thì sẽ bị… “chặt chém”, nhưng trên thực tế, việc gửi xe máy, xe đạp ở đây chưa có biểu hiện chặt chém. Ngoài bánh của Kinh Đô được lựa chọn nhiều tại hai thành phố, thì người TP. Có mua thì tôi cũng đành tìm đến các hàng bánh không tên tuổi để mua với giá mềm vậy”.

II. Bắt đầu xuất khẩu bánh trung thu

Doanh nghiệp bánh Bảo Ngọc có những loại bánh mang tên thật đẹp: Ánh Nguyệt, Hoàng Nguyệt, Bảo Nguyệt, Vương Nguyệt. Đây thật sự là một hoạt động ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu. Chình ình trước cửa xưởng là tấm biển lớn với dòng chữ: “Xưởng gia công thực phẩm Bắc Đô, Giao Châu”. Tuy nhiên, trao đổi với pv VTC News, nhân viên dịch vụ khách hàng của Công ty Cổ phần Kinh Đô khẳng định: Cho tới thời điểm này, bánh trung thu Kinh Đô không có chính sách giảm giá. Chỉ khổ những người làm công tác vệ sinh môi trường. Kể cả lúc đứng bên vườn hoa cải vàng rực thế này, ánh mắt các em vẫn buồn rười rượi.

Nhưng Minh nhớ có một lần, vào đúng đêm trung thu, Minh và mẹ đi giao bánh xong, mẹ ghé mua cho Minh một chiếc lồng đèn, đó là chiếc lồng đèn cuối cùng ở tiệm bán đó, món quà mà Minh không hề nghĩ đến trong dịp trung thu nhưng đó là món quà mà Minh nhớ nhất!- Bạn sẽ đón trung thu năm nay cùng ai?- Anh Quốc: Có thể năm nay Quốc sẽ lại không đón Trung Thu với gia đình một lần nữa, tuy nhiên bù lại sẽ có khán giả ở bên vì Quốc đã nhận show diễn trong ngày lễ đặc biệt này rồi (cười). Nườm nượp cảnh mua bán bánh trung thu "siêu rẻ" ở La Phù Dù vậy, chủ hàng (không nói tên - PV) vẫn luôn miệng khẳng định: "Em khỏi lo về chất lượng, gia đình chị làm bánh tới cả 3 đời rồi, có uy tín ở đây lắm". Haccp là một công cụ có hiệu quả đảm bảo an toàn thực phẩm, có khả năng ngăn ngừa một cách chủ động nguy cơ ô nhiễm thực phẩm trong quá trình sản xuất, chế biến và tạo ra thực phẩm an toàn. Những ngày này, hình ảnh chiếc đèn ông sao được bày bán rất nhiều trên các cửa hàng.Mùa hè sắp kết thúc ở bán cầu bắc và biểu tượng của mùa thu sắp xuất hiện trên bầu trời tối nay. Một nhân viên của hãng bánh trung thu Kinh Đô, cho biết: “Hiện nay, người Việt mình có xu hướng sử dụng hàng Việt nên bao bì tất cả các loại bánh đều in bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

III. Tết Trung thu cho trẻ em nghèo

Đầm Sen còn tổ chức cuộc thi Thiết kế và trang trí lồng đèn Trung thu dành cho thiếu nhi với không ít giải thưởng. Tết Trung Thu là một mùa lễ hội truyền thống hàng năm mà mọi người vẫn ngóng đợi, không rộn rã mà ấm cúm. Mai chia sẻ: "Nhiều năm đón trung thu ở trường cùng bạn bè rồi, năm nay 3 đứa quyết định "đánh quả lẻ". Nhiều ông chủ tốt bụng còn bao cơm luôn cho bạn, “sướng” nhất là được bán tại các khu trung tâm thương mại, teen có dịp được tiếp cận nhiều du khách Tây, tha hồ mà rèn luyện khả năng tiếng Anh cũng như có dịp giới thiệu cho du khách nước ngoài món đặc sản của quê hương mình thì còn gì thích bằng. Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá (Kiên Giang). Thông qua các nguyên liệu trong rương quà, các nhân sĩ có thể chế tạo Bánh Trung thu dành tặng nhau hoặc tự tặng… bản thân.

Và hình như, những đồng nghiệp khác cũng đang mỉm cười. Thời xưa, người Việt còn tổ chức hát Trống Quân trong dịp Tết Trung Thu. Món quà thể hiện sự quan tâm sâu sắc từ doanh nghiệp Từ ngàn xưa, bánh trung thu được xem là loại bánh rất đặc biệt. Liên quan đến công tác điều tra, xử lý vi phạm ATVSTP dịp Tết Trung thu trên địa bàn Thủ đô, Đại tá Doãn Hữu Châu - Trưởng Phòng Cảnh sát PCTP về môi trường - CATP Hà Nội cho hay: Mùa Trung thu 2012, đơn vị đã yêu cầu đội chuyên đề, các đội nghiệp vụ triển khai nắm tình hình trên tuyến, địa bàn trọng điểm, cơ sở nguyên liệu, chế biến, sản xuất bánh Trung thu để phát hiện vi phạm. Cũng hẳn vẫn trong trí nhớ nhiều bạn, Trung Thu mấy năm gần đây đã "màu mè" và rất… khác so với ngày còn nhỏ. và tham gia các trò vui chơi có thưởng PV.

Bạn đang quan tâm dến bánh trunh thu kinh đô giaonhanh.vn

bạn đang quan tâm gia banh trung thu trang vang năm nay

Thị trường bánh trung thu kinh đô giảm giá năm nay khá ổn

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét